Kết hợp mái hiên cổ điển cho ngôi nhà đương đại

Leave a Comment
Phối hợp mái hiên cổ điển cho ngôi nhà hiện đại - Sống trong một không gian tươi mát, trong lành cùng với một ngôi nhà đương đại, tiện nghi thì còn gì bằng. Nhưng không dừng lại ở đó, người chủ ngôi nhà còn thiết kế thêm cho ngôi nhà của mình một điểm nhấn nổi trội mà bất cứ ai có dịp chiêm ngưỡng đều phải trằm trồ. Bên ngoài ngôi nhà được phủ một lớp sơn trắng thanh khiết, cùng với nó là những chiếc mái hiên di động mang phong cách cổ điển với chất liệu ngói và được phủ lên nó một màu xám nhẹ nhàng như hòa huyện cùng màu sơn của căn nhà


Mái hiên di động hà nội cổ điển cho ngôi nhà hiện đại. Bên ngoài ngôi nhà là một khu vườn rộng rãi, với nhiều loại cây xanh giúp cho không khí xung quanh ngôi nhà thêm trong sạch, dể chịu. Cùng với đó là chiếc hàng rào màu trắng nổi bật trông thật dễ thương.

ngoại giả ngôi nhà còn được thiết kế với những chiếc mái hiên, mái che bạt, cổ điển được thiết kế dáng bộ thành những chiếc ô lớn nhưng không quá chiếm không gian. Những chiếc mái hiên này nhằm che mưa, nắng cho gia chủ khi muốn ngồi ngoài khu vườn của mình để tận hưởng cảm giác khí trời tự nhiên tươi mát.

Trái với vẻ cổ điển bên ngoài ngôi nhà thì bên trong ngôi nhà là một thế giới hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

Với một bộ ghế sofa trắng nuột với chất liệu bông yên ả, phối hợp cùng chùm đèn treo tường được thiết kế theo phong cách ý đã tạo cho ngôi nhà một nét hiện đại biệt lập mà không phải ngôi nhà nào cũng có được.

Nếu bạn thấy kiểu phong cách kết hợp giữa những chiếc mái hiên được lắp mái hiên di động cổ điển với ngôi nhà đương đại là một ý tưởng tuyệt hảo thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay thiết kế cho mình một tổ ấm tuyệt đẹp và đặc biệt này ngay đi. Tôi cá với bạn rằng bạn bè và người nhà của bạn sẽ trằm trồ và khen ngợi với cách thiết kế ráo này đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét