Hướng dẫn chọn gương cho cabin phòng tắm kính

Leave a Comment

Chỉ dẫn chọn gương cho cabin phòng tắm kính

1. Loại gương:

Những chủng loại gương khác nhau được sản xuất và co gia kinh cuong luc phục vụ cho chủng loại gương đó nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường. Loại gương ngược sáng và không dùng khung sẽ thỏa mãn nhu cầu trang hoàng phòng tắm theo phong cách đương đại , năng động, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết. Trong khi đó những chiếc gương mang phong cách truyền thống lại mang đến nét đẹp cổ điển đầy lãng mạn.

2 .Khung gương:

Một lưu ý nữa là chọn khung gương sao cho hài hòa với thiết kế của cabin phong tam kinh , để bảo đảm nhân tố này ban cần chọn gương có màu sắc hạp với màu sắc của tường phòng và các chi tiết đồng bộ với các phụ kiện khác trong phòng tắm như giá treo khăn, tủ để đồ...



3. mẫu mã và thiết kế của gương:

hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại gương làm kính cường lực với hình dạng khác nhau như hình vuông, hình ô van, hình tròn, hình chữ nhật hoặc thậm chí hình thoi cho những thiết kế phòng tắm qua.

4.Thích ứng với không gian:

Bất kể bạn chọn lựa loại gương nào cho phòng tắm, dù là loại gương mang phong cách cổ điển hay đương đại thì bạn cũng luôn phải xác định rõ tầm quan trọng của nó đối với phòng tắm nhà mình. Ngoài việc chọn đúng loại gương bạn còn cần phải chuẩn bị một không gian hạp cho tấm gương mà mình đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét