Cháy mái hiên di động tại Hà Nội

1 comment

Hai xe cứu hỏa khống chế vụ cháy mái hiên di động

I. Vì sao dỡ bỏ mái hiên di động?

Đó là Cty TNHH May mặc Vũ Minh Long, Cty CP may Sơn Việt và cơ sở Mái hiên di động Phú Thành. KTĐT - Trên đường phố Hà Nội, nhiều biển báo giao thông "ẩn nấp" sau lá cây, mái hiên di động, có tấm xoay ngược với hướng xe chạy hoặc cũ kỹ, mờ mịt. Tuy nhiên tại sao họ thi công tại khu vực công cộng mà không tổ chức che chắn cho cẩn thận hơn, không thể chốc chốc lại rơi một vật cứng từ trên cao xuống thế được.

http://maihiendidong.biz/Upload/2014-08-04-04-29-19mai-hien-luon-song.jpg

Sau tết sẽ triển khai ở một số tuyến đường còn lại, trong đó có tuyến quốc lộ 13 thuộc địa bàn Q.
TT - Mấy ngày qua, nhiều người dân có nhà ở tại các tuyến đường trung tâm của Q. Khi xe chữa cháy đến nơi, mái hiên di động của cửa hàng trên phố đang bốc lửa. Sau tết sẽ triển khai ở một số tuyến đường còn lại, trong đó có tuyến quốc lộ 13 thuộc địa bàn Q. Đây là cách làm có hiệu quả để duy trì tuyến phố văn minh đô thị. Đến gần 13h, thi thể người đàn ông được đưa đi. Thực hiện Chỉ thị số 01/CT- UBND ngày 02/01/2014 của UBND TP Hà Nội về “Năm trật tự và văn minh đô thị 2014” Kế hoạch số 32/KH- UBND ngày 21/02/2014 của UBND quận Cầu Giấy, UBND phường Mai Dịch trong tháng 5 và những ngày đầu tháng 6 đã liên tục thực hiện nhiều đợt ra quân để thực hiện xử lý vi phạm về trật tự đô thị trên địa bàn.


II. Mái hiên di động của Corradi


Thủ Đức, xác nhận việc dỡ bỏ mái hiên là chủ trương của quận. Linh Đông, có nhà nhận được thông báo về việc phải dỡ bỏ mái hiên, có nhà không biết gì về việc này. TP - Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, mới phát hiện ba doanh nghiệp sử dụng sai phép logo hàng Việt Nam chất lượng cao. Một số người dân ở xung quanh cho biết, nơi xảy ra cháy là cửa hàng bán rèm Quang Anh. Rồi lửa rơi xuống dưới khiến dây điện, mái hiên bốc cháy theo. ANTĐ - Sau tiếng động mạnh làm phần mái hiên di động của nhà dân bị đổ sập, nhiều người bàng hoàng chứng kiến một người đàn ông nằm gục trên đường hẻm, tử vong tại chỗ.
Ngẩng đầu lên thì thấy cả một đoạn sắt với 2 đầu móc vừa rơi từ trên cột điện xuống, nằm chình ình phía trên mái hiên di động. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND phường Mai Dịch, kết quả ra quân đã đạt hiệu quả cao, được nhân dân đồng tình và ghi nhận, cụ thể:Đã ra quân trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, đường phía tây trường ĐH Thương mại, xử lý tháo dỡ mái che, mái vẩy, mái hiên di động, xử lý các bục bệ, cầu dắt xe, thu giữ nhiều tấm tôn, tấm lợp, biển hiệu quảng cáo, tháo dỡ bếp than, bếp lò do vi phạm trật tự đô thị. Chỉ có biển quảng cáo và một nửa mái hiên cửa hàng đã bị cháy sém. Vụ cháy được dập tắt kịp thời, không gây thiệt hại cho cửa hàng Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay (3-6).Ông Hải (ngụ 232 Tô Ngọc Vân, P. Ông Phạm Vũ Hòa, Chủ tịch UBND phường Mai Dịch cho biết: “Phường cắm chốt để chống tái vi phạm, lực lượng cắm chốt được phân chia bình quân cứ 200m một bên lề đường 1 cán bộ ban bảo vệ dân phố ứng trực”.

1 nhận xét:

Hien Dinh nói...

dịch vụ lắp kinh cuong luc hn uy tín bao gia kinh cuong luc giá rẻ tại hn, hcm và các tỉnh lân cận . Chương trình khuyến mại với kinh mau op bep 2017.

Đăng nhận xét