Cách làm mái hiên đi động để nghỉ bên hông nhà

1 comment
Cách làm mái hiên đi động để nghỉ bên hông nhà - Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn luôn muốn nghỉ ngơi trong một ngôi nhà thoáng mát, tràng đầy không khí tự nhiên. Và không gian hiên nhà luôn là nơi thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Dưới đây là cách lắp mái hiên di động không làm mất vẻ mỹ quang của ngôi nhà mà còn mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn.



Lắp dầm: Dầm là những thanh gỗ có kích thước 25 x 5 cm. Nếu muốn đẹp hơn bạn có thể trang trí trước đầu các thanh dầm theo ý thích. Dùng vam để cố định tạm các thanh dầm vào cột rồi khoan lỗ bắt vào nhau. Dùng bulong đầu tròn M8 là tốt nhất.

Tiếp theo là lắp xà dọc: xà dọc cũng là những thanh gỗ có kích thước 5 x 12 cm. Tương tự, bạn có thể trang trí các thanh xà trước cho đẹp. Đặt các thanh xà lên dầm và bắt chặt bằng các vít gỗ dài. Cần bắt sao cho khi lắp đặt mái che di động được dễ dàng.

Lát sàn: Bước này có thể thực hiện trước hoặc sau hai bước ở trên đều được. Theo sở thích bạn có thể sơn phết cho sàn hoặc cũng có thể để nguyên màu gỗ để tạo ra sự đổng điệu với các khối gỗ xung quanh. Riêng với để mộc màu gỗ, bạn nên sơn một lớp dầu bóng PU để gỗ có khả năng chịu thời tiết tốt hơn, đặc biệt là với trời mưa.

Sau khi đã có một khu vực nghỉ ngơi hoàn chỉnh, bạn tiến hàng lựa chọn mái hiên di động cho phù hợp với kết cấu bạn vừa hoàn thiện. Có thể chọn theo sở thích, hoặc theo màu sơn hoặc chon các mái hiên màu đơn giản để hợp với kết cấu gỗ.

Lắp đặt mái che di động: Phần lắp đặt mái che di động thì bạn không cần quan tâm quá nhiều, vì khi tiến hành khâu này đã có một bộ phận kĩ thuật chuyên trách từ phía nhà cung cấp đến lắp đặt cho bạn.

Với chi phí của mái hiên di động không quá cao cùng với việc thực hiện xong các bước giờ đây bạn đã có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, thích hợp cho việc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

1 nhận xét:

Hien Dinh nói...

https://kinhcuongluccaocap.wordpress.com/
https://vachkinhgiare.wordpress.com/
https://lamcuanhomkinhcaocap.wordpress.com
https://kinhnhatam.wordpress.com/
https://baogiakinhcuongluc.wordpress.com/
https://cauthanglancankinhweb.wordpress.com
kinhopmaubep.wordpress.com

http://vachnhomkinhgiare.blogspot.co.id/
http://lamkinhcuonglucgiare.blogspot.com/
http://baogialamkinhcuongluc.blogspot.com/
http://kinhopmaubep.blogspot.co.id/
http://cuanhomkinh247.blogspot.co.id/
http://vachkinhdung.blogspot.com/
http://cauthanglancankinhcuongluc.blogspot.com/
http://buongtamkinhcuongluc.blogspot.com/

https://sites.google.com/site/kinhcuongluchannoi/
https://sites.google.com/site/kinhnhatam/
https://sites.google.com/site/cuanhomkinh247/
https://kinhcuonglucgiare.tumblr.com/
http://kinhcuongluc.eklablog.com

Đăng nhận xét