Bị chồng đuổi phải sống dưới mái hiên hàng xóm

Leave a Comment
Bất chợt, gã nhận ra mình không phải người duy nhất đứng lại và ngắm Via Po dưới mưa khi nhìn thấy một cô gái ngồi khuất vào bóng tối bên chiếc cột dưới mái hiên di động vòm dành cho người đi bộ. Mái hiên phía trước nhỏ nước vào mái hiên phía sau, mái hai nhà nối liền nhau là bất lợi. Lại có những người hối hả dạt vào mái hiên tránh mưa.


Lòng tự tôn, tự trọng của những người nghèo làm tôi cay mắt! Hàng chục người tụ tập về đây, để "buôn có bạn bán có phường", để có nhau trong những ngày xa quê thật dài, để đỡ tốn tiền ăn, và quan trọng hơn để nghe một tiếng cười của nhau sau một ngày lao khổ. Nhiều khi, nhìn thấy một người đi bán vé số, đi chiếc xe đạp cũ kỹ, chiếc áo, đôi dép đã sờn, khuôn mặt khắc khổ nhưng vẫn nhận thấy được sự hiền lành, hạnh phúc ngời trên mặt. Ngừng một lát nàng hỏi: “Sao đã canh ba các thầy còn chịu lạnh giữa trời”.

Phía sau gian nhà chính, tại mé đông, hoặc tây hoặc nam, hoặc bắc hay chính giữa có một, hai gian phòng nhô lên, là phạm "mai nhi sát" (họa chôn con). Đây thật sự là những kiệt phẩm của các nghệ nhân tiền bối mà mỗi khi đứng trước chúng ta thường có cảm giác như bị mê hoặc hút hồn. Phần đầu xe khách hư hỏng nặng và phần cột chống mái hiên bằng bêtông của nhà ông Lộc bị gãy đổ hoàn toàn. Vả lại không ngồi vỉa hè thì biết ngồi đâu? Muốn ngủ thì phải chờ vợ chồng nhà cái bác bán mũ bảo hiểm ở đầu phố Hàng Đậu đóng cửa đi ngủ, thì mới có chỗ nằm nhờ ngoài mái hiên chứ. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân ngụ tại khu vực phát hiện một tiếng bịch lớn.

Đơn giản và sáng sủa Bằng cách dùng các tấm kính che chắn, mái hiên này có thể sử dụng cả khi trời mưa hay khi trời nắng. Mái hiên quá nhỏ không che hết nổi người đàn bà. Khách đón bát bánh, xuýt xoa, hít hà, thích thú ăn một lần rồi cứ nhớ mãi. Đúng không? Vậy thì ly dị!”.Hạnh giật lấy cái khung ảnh từ tay Khoa, nói cộc lốc: - Em cầm rồi, anh về đi. Chị Vân xinh đẹp, trẻ trung và nữ tính trong chiếc váy hoa, khó ai có thể đoán chị ấy đã lấy chồng rồi đâu nha!Chị Vân còn tiết lộ, sắp tới chị ấy sẽ xuất hiện trong clip bài hát "Chuyện tình dưới mưa" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nữa đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét