Cầm tay nhau nghỉ dưới mái hiên di động

Leave a Comment
Buôn Ma Thuột đổ những cơn mưa ào ạt, trời thật lạnh, mọi nhà tắt điện đi ngủ, dưới yên xe có áo mưa nhưng anh đã nói dối và mình đã thật hạnh phúc khi nắm tay nhau ngồi dưới mái hiên di động ấy phải không em? Hàn Thuyên quán cafe thật đẹp, một nồi bánh trưng bên bếp lửa, em ước gì thời kì không trôi nữa để em và anh bên nhau mãi mãi, và anh nghĩ mình là người hạnh phúc nhất…

Ngày anh đi học xa, mình giận nhau, em khóc… anh đã tặng em một bó hoa cỏ dại và anh thích tặng hoa để dưới mái hiên di động hà nội cho em từ ngày ấy ! Em cũng đi học xa, anh nghĩ sẽ thật hạnh phúc khi được thẳng tính gặp em nhưng những hạnh phúc mà anh hy vọng đều hoàn toàn trái ngược. Theo lời khai ban đầu của anh Nguyễn Mạnh T và hai đứa con lớn của nạn nhân, sau khi “nổ” ra cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng anh T - chị V về những bất đồng ý kiến trong sinh hoạt gia đình, chị V đã lấy con dao nhọn cài trên mái hiên nhà trẫm mình. Cả người bán và người mua đều biết tác hại của việc sử dụng. Cảm ơn lắm những đứa trẻ trên con đường mang tên Nguyễn Xiển.

Nó đẹp và lung linh như tình yêu của chúng mình ngày ấy phải không em? Mọi người ai cũng nhìn anh và em, cả hai cùng thắc mắc, đến bây giờ anh nghĩ có nhẽ họ thích nhìn vì khi anh và em hạnh phúc mình luôn đẹp…Anh vẫn còn nhớ nơi ấy, nơi lắp đặt mái hiên di động mà lần trước nhất anh lấy hết dũng mãnh để ôm em thật chặt và lần trước tiên hôn một người con gái…

Nói cách khác, mái hiên di động là người thuộc tuýp chàng trai thụ động trong tình yêu. H Họa khó lường Chị Đặng Thị Tuyến (SN 1973, ngụ TP. vả, người Á đông thường ưa kín đáo, nhất là đối với phòng ngủ cần yên tĩnh. Sau hôm ấy, hai đứa ốm một tuần không khỏi, phải nghỉ học ở nhà. Chú ý không phơi quá trọng lượng qui định, nếu quá tải trực tính sẽ chóng hư. Tôi muốn vứt bỏ nó, muốn xóa sạch, tôi sợ hãi bởi nàng ám ảnh tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét